Tìm kiếm Blog này

LỜI BAN BIÊN TẬP




Kính chào quý vị đến với trang thông tin khoa học về bệnh viêm da dầu.Viêm da dầu là một bệnh mãn tính có tỉ lệ mắc rất cao đặc biệt với thời tiết nhiệt đới như ở Việt Nam.Trong nhưng năm qua đã có rất nhiều công trình nghiên cứu về căn bệnh này nhưng ứng dụng thực tiễn trong điều trị viêm da dầu còn hạn chế.Nhằm cung cấp những kiến thức trong việc phòng ngừa và điều trị căn bệnh viêm da dầu ở Việt Nam một nhóm các nhà khoa học chuyên ngành da liễu đã thành lập trang thông tin khoa học giúp bệnh nhân và gia đình có những kiến thức,thông tin đầy đủ nhất về bệnh viêm da dầu.Trang thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và mang tính định hướng điều trị bệnh.Trân trọng cảm ơn quý vị đã quan tâm đến chuyên trang,mọi đóng góp để cho chuyên trang ngày càng hoàn thiện hơn xin gửi về địa chỉ viemdadau@gmail.com.


Đọc Thêm : Những Nơi Chữa Viêm Da Dầu Uy Tín



4 nhận xét:

  1. Tôi rất cảm phục những người trong ban biên tập.Tôi cũng là người từng chữa khỏi căn bệnh này.Nếu cần hỗ trợ gì xin ban biên tập cứ gửi mail cho tôi miendatphuc@gmail.com Tôi sẽ không quản ngại để ngày càng có nhiều người thoát khỏi căn bệnh khó chịu này.

    Trả lờiXóa
  2. Một công việc đầy tình nhân văn.Mình hoàn toàn ủng hộ.

    Trả lờiXóa
  3. Xin mọi người chia sẻ thêm về phương pháp chữa trị hiệu quả căn bệnh này.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi thấy diễn đàn này bổ ích đấy chứ,lâu nay muốn tìm hiểu thông tin thì chẳng biết tìm ở đâu.

    Trả lờiXóa