Tìm kiếm Blog này

THƯ GỬI NHỮNG NGƯỜI BỊ BỆNH VIÊM DA DẦU




Gửi những người bị viêm da dầu!
Lời đầu tiên tôi xin gửi tới quý vị lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng
Tôi sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Hà Giang địa đầu tổ quốc với những dãy núi đá tai mèo trùng điệp.Khi tôi ngồi viết những dòng tâm sự này thì cũng là lúc quá khứ bệnh tật hiện về rõ mồn một.Năm 25 tuổi tôi phát hiện thấy da mặt mình có những biểu hiện rất lạ:da mặt đỏ ửng lên đặc biệt là hai bên cánh mũi và gò má,ban đầu những vết đỏ còn mờ càng về sau nó càng rõ hơn tôi nghĩ chắc chỉ bị dị ứng thong thường nhưng càng về sau càng thấy dát và ngứa hơn. Thu xếp công việc nhân một chuyến công tác dưới Hà Nội tôi tranh thủ vào Viện da liễu Quốc Gia khám xem mình bị bệnh gì.
Sau khi làm các xét nghiệm bác sĩ kết luận tôi bị viêm da dầu,thú thực lúc đó tôi cũng không hiểu đó là bệnh gì vì chưa nghe bao giờ.Nghĩ cũng chữa đơn giản nên trong lòng tôi không mảy may lo lắng chỉ đến khi bác sĩ nói rằng đây là bệnh mãn tính rất khó chữa thì tôi bắt đầu thấy lo.Cầm đơn thuốc của bác sĩ tôi ra nhà thuốc bệnh viện mua  thuốc về điều trị.Quá trình điều trị hơn một tháng mà vẫn không có chuyển biến gì thậm chí tình trạng ngày càng nặng hơn,hai bênh cánh mũi trước chỉ mẩn đỏ giờ còn thêm chóc vẩy trắng nhìn rất khó coi,dần dà vẩy từ cánh mũi lan sang cả chân lông mày và chân tóc.da mặt càng căng dát và ngứa hơn vào những hôm trời hanh khô chỉ hôm nào thời tiết mát mẻ thì tình trạng đó mới đỡ đi phần nào.Mặc cảm với căn bệnh quái ác này tôi dần xa lánh các cuộc liên hoan tụ tập với bạn bè, đi đến đâu làm gì ai cũng hỏi sao mặt anh dạo này đỏ thế,dị ứng à,nhất là nhưng hôm phải đi tiếp khách uống rượu vào là mặt căng lên,vẩy choc nhiều hơn rất khó chịu.Tìm hiểu thông tin trên mạng tôi được biết đây là bệnh mãn tính sử dụng tây y dường như không có kết quả. Đang ngao ngán sắp đến tuổi lấy vợ mà mặt mũi cứ như này thì không biết có ai đến với mình không thì tình cờ đọc được thông tin trên trang webtretho nói về vị bác sĩ đông y chữa được căn bệnh này tôi lao vào tìm hiểu thì biết được đó là Lương y Tuệ Phương – Phó chủ tịch hội đồng sáng lập Hội Da liễu Đông y Việt Nam.Mừng quá tôi gọi điện luôn cho bác sĩ và được bác sĩ tư vấn tận tình.Tôi đặt thuốc qua đường bưu điện định bụng có bệnh phải vái tứ phương thôi.Nhận thuốc từ bưu điện tôi lao vào chữa trị,thuốc gồm thuốc  bôi ngoài da và thuốc uống.Hằng ngày tôi đều đặn bôi hai lần vào buổi sang và tôi,thuốc uống thì sắc uống thay nước hằng ngày. Đều đặn đến khoảng trên 10 ngày thì thấy các vẩy trắng bong da dần bong đến ngày thứ 25 thì hết hẳn,các vết mẩn đỏ cũng lặn xuống từ từ.Sau hơn một tháng điều trị thì những biểu hiện của bệnh hoàn toàn biến mất.Tôi mừng hơn bắt được vàng vì đã có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực như bị bệnh này làm sao làm lãnh đạo nói trước đám đông được,làm sao lấy vợ được khi mặt lúc nào cũng đỏ đỏ mẩn mẩn.Tôi thở phào nhẹ nhõm khi thoát khỏi căn bệnh này và muốn chia sẻ thông tin với những người bị căn bệnh này giúp mọi người có thêm thông tin chữa tri Ai quan tâm có thể gọi điện trực tiếp cho Lương Y Tuệ Phương 0915 010 608.
                                                      Theo chuyên trang sức khỏe y tế

27 nhận xét:

  1. Thu Hà
    Thật may mắn vì mẹ em vẫn còn hi vọng chữa bệnh này, em phải cho mẹ em biết ngày, Anh cho mọi người xin địa chỉ của Bác sĩ vào mail missthuha09@gmail.com. Cám ơn anh!

    Trả lờiXóa
  2. Minh Khôi
    Cho em hỏi em ở Bình Định, không có điều kiện đến gặp trực tiếp thì có thê mua thuốc đó được không, Anh cho em xin địa chỉ cụ thể. Xin cám ơn.

    Trả lờiXóa
  3. Thu Phương
    Có thật là có thuốc Đông y chữa khỏi bệnh viêm da dầu này không, trong khi lại có rất nhiều bài báo nói viêm da dầu mãn tính thì không chữa khỏi hẳn được mà chỉ đỡ được 1 thời gian rất ngắn, mặc dù đã tuân thủ làm theo hướng dẫn của các bác sĩ bệnh viện da liễu.

    Trả lờiXóa
  4. Phu Long
    Các anh chị ui, tháng trước em có đi khám ở Viện Da liệu, họ chuẩn đoán em bị Viêm da dầu ở đầu. Họ kê đơn thuốc cho em gồm những thuốc sau:

    1/ Kelual DS 100ml (Keluamid) x 1chai (gội đầu 1 tuần 1 lần)
    2/ Ladorvane 15g x 1tuýp (bôi sát đầu vùng có vảy ngày 1 lần)
    3/ Starhepa 200mg x 30 viên (uống ngày 2 viên chia 2 lần sau ăn)
    4/ Bolorate 10mg x 10viên (uống tối 1 viên)
    Cho em hỏi trên đây đã có ai từng bị như em và đã đi khám ở bệnh viện thì BS có kê đơn thuốc giống như em ghi ở trên không, uống hết thuốc có hiệu quả gì không, mà sao em dùng gần hết chỗ thuốc đó rồi, mà chưa thấy có chuyển biến gì, có ai từng chữa thuốc nhà BS Lâm Tuệ Phương nữa không xin giúp em với.

    Trả lờiXóa
  5. bạn quoc trung ơi ,người viết trên là ai ,có thể cho mình địa chỉ không ,mình cũng bị viêm da dầu ,muốn hỏi một số về kinh nghiệm chữa bệnh

    Trả lờiXóa
  6. mừng quá. nghe tin này quá mừng rồi các bác ơi. chỉ ai bị bệnh này thì mới hiểu rõ đc nó khó chịu và tự ti như thế nào. bác nào có kinh nghiệm j về bệnh này pots luôn nhé. cám ơn trước

    Trả lờiXóa
  7. Nhật Nam
    Bạn nào có thông tin về bs Tuệ Phương cho mọi người biết với

    Trả lờiXóa
  8. ai khám bác sĩ Phương rồi thì cho kết quả được không! mình đang buồn vì bệnh này lắm rồi mọi người a!

    Trả lờiXóa
  9. Tình hình là em định đến nhà bác sĩ để tư vấn chữa vảy nến cho bố em. Em biết 1 anh chữa ở đó đã khỏi. nhà bác ở 658 Đường Láng, Hà Nội.Đến đó hỏi người ta chỉ đường cho ngay ý mà.

    Trả lờiXóa
  10. Ngày trước mình cũng đến khổ sở vì bệnh này.May nhờ chữa ở nhà chị Tuệ Phương mà khỏi đấy.

    Trả lờiXóa
  11. Tôi đang rất khó chịu về căn bệnh này.Có ai có thông tin hay mách giùm tôi với nhé

    Trả lờiXóa
  12. Vẫn làm đó bạn ơi,mấy người bạn mình giới thiệu đến chữa ở đó cũng khỏi rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn chon mình hỏi địa chỉ của cô được không :) mình mặc cảm về bệnh này lắm. chân thanh cảm ơn bạn

      Xóa
  13. Chi oi cho hoi chua o do co mat nhieu tien khong? Vi minh ngheo ma

    Trả lờiXóa
  14. Mình nghe nói bác sỹ tuệ phương trị được cả mụn trứng cá nặng nữa phải không . Ai đã từng chứa trị mụn ở bs phương thì cho mình biết với . Mình chữa nhiều nơi rồi mà vẫn chưa khỏi nên rất lo lắng. Cảm ơn mọi người trước

    Trả lờiXóa
  15. Mình ở Sài Gòn có thể không cần khám mà đặt thuốc bác sĩ gửi vào không nhỉ. Bạn nào biết giúp mình với

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. co gui day ban a,minh o hau giang co ay cung gui thuoc vao cho dieu tri,gio khoi roi.

      Xóa
    2. ban oi,, cho minh hoi gia thuoc la bao nhiu v ban?

      Xóa
  16. minh cung bi benh nay lau lam roi chua khoi.ai biet dia chi cho minh voi.thanks may ban nhiu

    Trả lờiXóa
  17. Ai có địa chỉ liên lạc thì cho mọi người biết với, mình cũng đang bị tình trạng này :(

    Trả lờiXóa
  18. ai đã khám chữa viêm nang lông ở nhà bsi r thì cho mình hỏi chút dc k??? chi phí chữa bệnh này khoảng bnhjeu vay ạ? vì mjh là svjen nên vấn de nay mjh cũg muon tham khảo trc.hjcccc

    Trả lờiXóa
  19. chua thi khoi nhung khong biet co tai phat lai khong ,toi o nghe an cung co lay thuoc chua va khoi ....

    Trả lờiXóa
  20. Em cũng chữa khỏi được hai năm rồi vẫn chưa thấy bị lại. Có lẽ chữa bằng đông y thì hiệu quả bền vững hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho mình xin sđt đc hok bạn? để mình xin thuốc gửi vào ấy

      Xóa
  21. e mới 20 tuổi mà bị vẩy nến 7 năm nay rồi, giờ ngày bị nặng hơn. ai đã từng chữa bệnh chỗ b.s Phương cho e ý kiến với ạ, tiền thuốc như thế nào ạ, vì nhà e kinh tế eo hẹp mà chạy chữa không khả quan. giúp e với ạ

    Trả lờiXóa
  22. tốt quá em cứ tưởng ko có cách chữa bệnh này nhưng khi đọc bài viết này thì thấy có liềm tin hơn .em ở hải dương thì phải đến tận nơi mua thuốc à chị

    Trả lờiXóa
  23. cho mình địa chỉ đc không bạn

    Trả lờiXóa